วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2024

เจ้าเหลิม เสียดายอาการเจ็บ พราก โอลิมปิก – ลั่นไม่ท้อ ตั้งเป้าใหม่ ปารีส 2024

หลังจากที่ “เจ้าเหลิม” ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด นักชกความหวังรุ่น 52 กก.ต้องถอนตัวจากการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข้าซ้ายฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อม ที่ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ มวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี โดยทีมแพทย์ยืนยันว่าต้องใช้เวลารักษาประมาณ 4 ถึง 5 เดือน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด “เจ้าเหลิม” เปิดเผยว่า ยอมรับว่าเสียใจและเสียดายมากที่ตนเสียโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 เพราะก่อนหน้านี้ตนตั้งความหวังว่าต้องคว้าเหรียญใดเหรียญหนึ่งกลับมาฝากคนไทยให้ได้ ในตอนคัดเลกตนชนะนักชกตัวเต็งๆ มาหลายคนทำให้ตนมีความเชื่อมั่นและตั้งใจมาก พยายามมุ่งมั่นและฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อก้าวไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ แต่ดันโชคไม่ดีเกิดบาดเจ็บซะก่อน วันแรกที่บาดเจ็บไม่คิดว่าจะหนักขนาดนี้ แต่ยิ่งนานวันอาการกลับไม่ดีอย่างที่คิดไว้ตอนนี้เดินแทบไม่ไดั พอเข้าสแกนเอ็มอาร์ไอ ถึงได้รู้ว่าหนักมากถึงขนาดเอ็นขาด โดยคุณหมอบอกว่าต้องผ่าตัดรักษาเพื่อให้หายขาด ซึ่งน่าจะพักอย่างน้อย 6 เดือน

ไม่เป็นไรถือว่าตนโชคไม่ดีเองที่ไม่ได้ไปร่วมโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ สงสัยหลังจากเข้ารับการผ่าตัดต้องทำบุญเยอะๆ อย่างไรก็ตามตนยังไม่ท้อหรือถอยแน่นอนถือเป็นอุปสรรคอย่างหนึ่งก็แล้วกัน และขอมุ่งมั่นต่ออย่างเต็มที่เพื่อเป็น “ธิติสรรณ์คนใหม่” ที่แข็งแกร่งกว่าเดิม และต้องคว้าเหรียญในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ปารีส ฝรั่งเศส ให้ได้ “เจ้าเหลิม” กล่าวตอนท้าย

ด้าน “บิ๊กชาย” สมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬามวยฯ เปิดเผยว่า ตนได้ปรึกษากับทีมแพทย์ที่ดูแลทีมมวย ให้เร่งหาวันผ่าตัดให้เจ้าเหลิมอย่างเร็วที่สุด คงไม่ปล่อยไว้อย่างนี้หรือรอหลังจบโอลิมปิกเพราะจะช้าหรือเร็วก็ต้องผ่าตัดอยู่ดี หากผ่าตัดเร็วเท่าไหร่จะได้มีเวลาพักฟื้นนานๆ เพื่อให้หายเป็นปกติ อย่างไรก็ตามแม้ความหวังอันดับต้นๆ จะไม่มี แต่ยังยืนยันนักมวยที่เหลือทั้ง 4 คนก็ความหวังและมีโอกาสที่จะคว้าเหรียญกลับมาทุกคน ส่วนใครจะมากหรือน้อยต้องดูที่การจับสลากอีกครั้ง

สระบุรี

สระบุรี

พระพุทธบาทสูงค่า เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ฐานผลิตอุตสาหกรรม เกษตรนำล้ำแหล่งเที่ยว หนึ่งเดียวกะหรี่ปั๊บนมดี ประเพณีตักบาตรดอกไม้งาม เหลืองอร่ามทุ่งทานตะวัน ลือลั่นเมืองชุมทาง

WordPress › ผิดพลาด

เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงบนเว็บไซต์นี้

Learn more about troubleshooting WordPress.